ทัวร์ลาว ยาวๆ ไป

lao-0011

สวัสดีมิตรรักนักทัวร์ทุกคุณขอรับกระผมในบรรดาสถานที่ท่องเที่ยวในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดหากไม่นับประเทศไทยแล้วฉันตัดสินใจที่จะอาจจะไปทัวร์ลาวมากมายที่สุดขอรับเพราะว่าเพราะประเทศชาติลาวนั้นคือประเทศชาติที่มีบรรยากาศใกล้เคียงกับประเทศไทยหลากหลายที่สุดสมกับคือเมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้องของไทย กระผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งฮะว่าหากใครก็ตามที่ได้เคยไปทัวร์ลาวแล้วและเมื่อมีโอกาสย่อมไม่พลาดที่จะก็จะกลับไปอีกครั้งอย่างแน่นอนไม่ว่าจะจะอีกด้วยเหตุผลใดก็ตามที

               ในบทความทัวร์ลาวชุดนี้ขอนำเสนอเรื่องราวปกิณกะแบบสบายๆ เพื่อที่จะเป็นการพัฒนาบรรยากาศจากเดิมที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในเชิงวิชาการแต่แค่เพียงอย่างเดียวแค่นั้น อีกทั้งเรื่องราวทางวิชาการเหล่านั้นส่วนใหญ่ก็มักหาอ่านได้ตามแหล่งต่างๆนาๆ อยู่แล้วจนกระทั่งงานเขียนในชุดนี้จึงเป็นการหยิบยกเอาเรื่องของตำนาน ความเชื่อ เกร็ดยิบย่อยและความเห็นส่วนตัวมายำๆ รวมกันเพื่อที่จะผู้อ่านทุกคนได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินไปอีกแบบ

               จนกระทั่งต้องออกตัวไว้ก่อนว่าถ้าใครไม่สนใจบทความแนวนี้ก็สามารถผ่านเลยไปได้ครับส่วนใครที่อยากจะน่าจะอ่านเรื่องราวที่นอกเหนือจากในตำราพร้อมกับชอบในบทความที่ปรากฏความคิดเห็นส่วนตัวก็สามารถติดตามกันได้ซึ่งการันตีขอรับกระผมว่าไม่ส่งผลให้ทุกคนมักไม่สมหวังอย่างแน่นอน

               เมื่อทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วคราวนี้ก็ได้เวลาไปทัวร์ลาวตามประสานักเดินทางท่องโลกกันแล้วขอรับกระผมว่าแต่ว่าเตรียมตัวพร้อมกันใช่หรือไม่ยังขอรับกระผมหากพร้อมแล้วขอเชิญทุกคุณเจอกับบทความทัวร์ลาวได้ ณ บัดนี้

Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.